noithatthanhdat

Tin tức

Bàn ghế giám đốc là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp chuyên dùng cho các văn phòng giám đốc, lãnh đạo cao cấp. Nó là sản phẩm đại diện bộ mặt cồn ty, thể hiện quyền uy và vai trò của người lãnh đạo. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn đọc kích thước bàn làm việc giám đốc tiêu chuẩn hiện nay.


Phòng giám đốc là nơi có vai trò quan trọng, là bộ não của cả công ty. Do đó, nội thất văn phòng giám đốc, bàn ghế giám đốc cũng phải đảm bảo sang trọng đồng thời thể hiện được quyền lực vai trò của người lãnh đạo. Bài viết này Nội thất Thành Đạt xin gửi tới các bạn đọc khái niệm bàn giám đốc là gì cũng những điểm nổi bật của bàn làm việc giám đốc


Lựa chọn bàn ghế cho con em mình là một việc khiến không ít phụ huynh đau đầu bởi mỗi độ tuổi khác nhau thì tiêu chí kích thước bàn ghế cũng trở nên khác nhau. Bài viết dưới đây Nội thất Thành Đạt xin gửi tới các bạn đọc cách lựa chọn kích thước bàn ghế học sinh cấp 2 đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế.


Một bộ bàn ghế học sinh có kích thước đúng tiêu chuẩn sẽ giúp cho người dùng có được tư thế ngồi thỏa mái. Giúp phòng trành một số bệnh học đường đồng thời giúp tiếp thu bài học tốt hơn. Cùng tìm hiểu kích thước bàn ghế học sinh cấp 3 đúng tiêu chuẩn qua bài viết dưới đây.


Bàn ghế học sinh là một món đồ nội thất vô cùng quen thuộc hiện nay. Nó là công cũ hỗ trợ học tập tại trường học hoặc tại nhà. Vậy bàn ghế học sinh là gì ? Đặc điểm của nó như thế nào ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Kích thước bàn học sinh viên tiêu chuẩn của Nội thất Thành Đạt cùng cách lựa chọn bàn ghế sinh viên đúng tiêu chuẩn kích thước của bộ giáo dục giúp đảm bảo sức khỏe và chất lượng học tập cho người sử dụng


Ngồi sai cách sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của trẻ sau này, bởi khi ngồi sai cách sẽ dễ dẫn tới các tình trạng như vẹo xương sống, vai lệch hoặc lưng gù,... Bài viết dưới đây xin gửi tới các bạn đọc những thông tin về tiêu chuẩn kích thước bàn ghế cho trẻ mầm non hiện nay.


Lựa chọn kích thước bàn ghế học sinh tiêu học là vô cùng quan trọng bởi một bộ bàn ghế đúng tiêu chuẩn sẽ mang lại cảm giác thỏa mái, đúng tư thế ngồi đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe an toàn cho bé, giúp trẻ học tập được hiệu quả tốt hơn. Cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn bàn ghế học sinh tiểu học qua bài viết dưới đây.


Bàn ghế học sinh tiểu học là mẫu sản phẩm nội thất trường học có độ yêu cầu cao về thiết kế. Bàn cần được thiết kế đúng kích thước, phù hợp với lứa tuổi tiểu học đồng thời phải tạo sự thích thú, tăng khả năng sáng tạo, tập trung học tập cho bé. Hãy cùng Nội thất Thành Đạt điểm qua những mẫu bàn ghế học sinh tiểu học chất lượng qua bài viết dưới đây


Bàn ghế học sinh hiện nay được thiết kế đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã kích thước cùng chất liệu khác nhau. Thông thường người ta thường sử dụng chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ MDF, MFC để thiết kế bàn. Vậy ưu nhược điểm của những chất liệu này là gì ? Hãy cùng Nội thất Thành Đạt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58