noithatthanhdat

Tin tức

Quầy lễ tân là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp, công ty, khách sạn,... hiện nay. Không chỉ là có mặt đơn thuần mà quầy lễ tân được xem là bộ mặt của của công ty vì nó luôn luôn được đặt ở ngay vị trí sảnh lối đi vào. Vậy trang trí quầy lễ tân cho khách sạn như thể nào để nổi bật nhất ? Hãy cùng Nội thất Thành Đạt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Để làm mới không gian hội trường với vẻ đẹp trang nhã, lịch sự hiện đại, các nhà thiết kế thường nghĩ tới những chiếc ghế hội trường cao cấp. Cùng điểm qua một số thông tin về các loại ghế hội trường qua bài viết dưới đây của Thành Đạt.


Ghế hội trường là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ hội trường nào hiện nay. Mỗi sản phẩm ghế hội trường đều được nhà sản xuất đã dựa theo căn cứ vóc dáng trung bình của người Việt Nam để đưa ra được những thông số chiều rộng, chiều dài, chiều cao… hợp lý nhất. Cùng Thành Đạt tìm hiểu về kích thước ghế hội trường qua bài viết sau.


Ngày nay có rất nhiều loại ghế giám đốc giá rẻ. Nhưng cách chọn ghế giám đốc như thế nào cho phù hợp và đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết của Thành Đạt dưới đây để có thể chọn được chiếc ghế thật ưng ý cho giám đốc nhé!


Bàn làm việc chân sắt đang là xu hướng mới trong những năm thiết kế gần đây. Sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng bởi rất nhiều các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước Việt Nam. Bạn hãy cùng nội thất Thành Đạt đi tìm hiểu một số loại mẫu bàn đang được sử dụng phổ biến ở ngay bài viết dưới đây nhé.


Bàn làm việc chân sắt được đánh giá là một trong những xu hướng nội thất tại các văn phòng, công ty hiện nay. Vì sao loại bàn làm việc này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng nội thất Thành Đạt chúng tôi tìm hiểu bàn làm việc chân sắt là gì? Những ưu, nhược điểm của bàn làm việc chân sắt giá rẻ qua bài viết dưới đây.


Thay vì sử dụng bàn gỗ công nghiệp thì ngày nay bàn ăn inox đang là vật liệu được sử dụng rất nhiều tại gia đình, các quán ăn, phòng ăn công ty, ... Vậy nhờ ưu điểm gì nào khiến cho sản phẩm này nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng như vậy? Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây.


Ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu khi sử dụng nội thất hội trường ngày nay. Các mẫu ghế hội trường từ gỗ tự nhiên đang được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Cùng Thành Đạt tìm hiểu về ghế hội trường gỗ tự nhiên cùng những ưu điểm của nó qua bài viết dưới đây


Bàn họp gỗ tự nhiên là một trong những sản phẩm bàn họp gỗ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiên nay. Bàn có chất liệu chính là gỗ tự nhiên cao cấp giúp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho văn phòng. Cùng tìm hiểu về mẫu bàn họp gỗ tự nhiên cùng những ưu điểm vượt trội của mẫu bàn họp gỗ này qua bài viết dưới đây.


Bàn họp chân sắt là dòng sản phẩm được dùng phổ biến trong các phòng họp của công ty, doanh nghiệp hiện nay với thiết kế đơn giản phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Cùng tìm hiểu đặc điểm của bàn họp chân sắt và những ưu điểm của bàn họp văn phòng chân sắt qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58