noithatthanhdat

Ghế giám đốc thư giãn GGD-5039

Mã sản phẩm: GGD-5039

Chất liệu: Lưng da, tay nhựa PP, Nệm mousse bọc da, Chân mạ crom

Kích thước: Rộng 540 – sâu 530 – cao (1150-1220) mm

Màu sắc: Màu đen

Bảo hành: 12 tháng

Xuất xứ: Thành Đạt Việt Nam

Giá KM Hà Nội: 
Giá KM Hồ Chí Minh:

Hà Nội : 0348.6666.58
Hồ Chí Minh : 0813.6666.58

Thông tin chi tiết

Ghế giám đốc thư giãn GGD-5039

Ghế xoay giám đốc thư giãn GGD-5039 là dòng sản phẩm được thiết kế dùng cho nhân viên văn phòng. Ghế tựa da khung thép mạ, bề ngoài chắc khỏe, ghế liền lưng trung đẳng cấp. Tay ghế bằng nhựa kiểu cách tạo điểm đặc sắc cho sản phẩm. Với điểm cộng vượt bậc. Ghế rất êm, hiện đại, có thể tăng chỉnh cao thấp theo nhu cầu của người ngồi tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Với thiết kế tinh tế, đẳng cấp, chất liệu bền đẹp và tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn. Mẫu ghế này vừa có thể ngồi, vừa có thể nằm ngủ nên rất được nhiều người ưa thích. Ngoài ra, chiếc ghế GGD-5039 còn có thể giúp ngăn ngừa nhiều căn bệnh về xương, khớp do việc ngồi không đúng cách gây ra.

Ghế giám đốc

Cảm nhận đầu tiên mà bạn thấy được ở sản phẩm này đó là sự đẳng cấp, lịch duyệt và đầy quyền uy. Ghế GGD-TD5039 có lưng tựa và đệm ngồi được làm bằng chất liệu da cao cấp sang trọng, bọc bên trong là mút xốp foam êm ái, đàn hồi với những đường may chắc chắn, tường tận, cầu kỳ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Sử dụng Ghế giám đốc thư giãn GGD-TD5039 sẽ giúp bạn giảm đi khả năng mắc những căn bệnh nghề nghiệp như: xương, khớp, cổ, vai, gáy… khi phải ngồi làm việc liên tiếp trong nhiều giờ.

Cơ chế ngả lưng thông minh

Ghế có nhiều tính năng như nâng lên hạ xuống nhanh chóng, có thể giúp người ngồi thư giãn nhằm làm giảm sự mệt mỏi lúc làm việc liên tiếp trong nhiều giờ tại văn phòng. Với thiết kế thông minh, bạn có thể dễ dàng ngả ghế ở nhiều giác độ và mức sâu nhất lên tới 170 độ cùng gác chân sẽ giúp chiếc ghế này trở thành một chiếc giường mini thuận tiện.

Ghế giám đốc

Mang đến những trị giá nổi trội

Với thiết kế đặt ích lợi sức khỏe của người sử dụng lên hàng đầu, được thiết kế theo phong cách ergonomic với ngoại hình ghế được cấu tạo dựa theo nguyên tắc làm việc và hoạt động của dân văn phòng. Dưới đây là những lợi ích mà nó mang tới cho bạn:

  • Về giá trị sử dụng: Đây là chiếc ghế vô cùng tiện ích với các cơ chế ngả lưng lên tới 170 độ, xoay 360 độ, nâng hạ độ cao tùy chỉnh, có tựa lưng, gối đầu êm ái. Với cấu tạo chân xoay, trong suốt giai đoạn ngồi làm việc bạn có thể vừa làm vừa di chuyển, nghỉ ngơi, thư giãn. Thiết kế này cũng giúp bạn dễ dàng thảo luận công tác hay lấy tài liệu mà không phải di chuyển nhiều từ đấy nâng cao hiệu suất công việc.
  • Ích lợi về sức khỏe: có thiết kế mạnh mẽ với phần đệm dày, lưng ghế kiểu dáng hiện đại, khả năng chịu lực tốt, đường cong uốn lượn ngả nhẹ về sau theo hình chữ S giúp người sử dụng an toàn, giảm thiểu các căn bệnh về xương khớp, mang đến cảm giác thoải mái trong giờ làm việc căng thẳng. Tay vịn nối liền với thân ghế, cấu tạo đường vòng cung mềm mại giúp khi ngồi làm việc.

Độ bền cao, tuổi thọ trong khoảng thời gian dài

Sở hữu chiếc Ghế giám đốc thư giãn GGD-5039 sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền khi mua ghế bởi chiếc ghế này có độ bền rất cao, tuổi thọ trong khoảng thời gian dài và sẽ rất lâu bạn mới phải đổi thay ghế. Điều này thể hiện ở vật liệu của chiếc ghế này:

  • Khung và chân ghế: Khung ghế là kim loại chắc chắn, được giấu kín bên trong lớp bọc da. Chân ghế là thép mạ crom rất chắc chắn, không han gỉ, độ bền cao.
  • Bọc da: chất liệu da cao cấp bền đẹp, đường vân giống như da thật, không nhăn nheo, khó rách, bền đẹp theo thời gian.
  • Mút xốp: mút bọc da cao cấp nên có độ êm đặc biệt, độ đàn hồi tốt, giúp bề mặt ghế về lâu về dài không dễ bị nứt nẻ.
  • Dễ lau chùi: chất liệu da rất dễ làm sạch, từ đấy giúp sản phẩm luôn mới mẻ, không gây mùi khó chịu như những loại ghế da thông thường khác.

ghế giám đốc

Để được tư vấn và báo giá chi tiết sản phẩm quý khách liên hệ 0348.6666.58, Thành Đạt luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các quý khách mua hàng và chiết khấu cao cho các đại lý phân phối.

Sản phẩm khác
Zalo

0348 6666 58