noithatthanhdat

Tổng hợp những mẫu bàn ghế học sinh tiểu học hot nhất 2021

Bàn ghế học sinh tiểu học là mẫu sản phẩm nội thất trường học có độ yêu cầu cao về thiết kế. Bàn cần được thiết kế đúng kích thước, phù hợp với lứa tuổi tiểu học đồng thời phải tạo sự thích thú, tăng khả năng sáng tạo, tập trung học tập cho bé. Hãy cùng Nội thất Thành Đạt điểm qua những mẫu bàn ghế học sinh tiểu học chất lượng qua bài viết dưới đây

Đặc điểm bàn ghế học sinh tiểu học Thành Đạt

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối bàn ghế học sinh tiểu học. Nội thất Thành Đạt được coi là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối bàn ghế học sinh tiểu học chính hãng, uy tín và chất lượng. Các sản phẩm bàn ghế học sinh của Nội thất Thành Đạt được nhiều người dùng ưa thích và đánh giá cao bởi những ưu điểm như:

Thiết kế độc đáo:

Bàn ghế học sinh của Nội thất Thành Đạt đều được các kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, tạo ra các sản phẩm độc đáo, hiện đại, không trùng lặp trên thị trường. Bàn ghế học sinh tiểu học với đa dạng các thiết kế, màu sắc giúp bé tập trung hơn vào việc học tập đồng thời mang lại sự thỏa mái nhất để học tập hiệu quả hơn.

Tính tiện dụng cao

Các sản phẩm bàn ghế học sinh Thành Đạt có rất nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với vóc dáng, lứa tuổi và sở thích của bé.

Ngoài ra bàn còn được thiết kế thêm nhiều tính năng đa dụng khác như: hệ thống ngăn kéo, hộc bàn để cặp, hoặc bàn có thể gắn liền tủ sách tiện dụng. Bàn sẽ mang lại cho bé sự tiện dụng, thỏa mái nhất, giúp bé có thể học tập hiệu quả hơn.

An toàn và chất lượng

Tất cả các mẫu bàn học sinh tiểu học của Nội thất Thành Đạt đều được làm từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bề mặt gỗ được phủ một lớp Melamin giúp bàn có thể chống trầy xước và ẩm mốc tốt. Khung bàn được làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện chắc chắn, chống han gỉ giúp bàn có thời gian sử dụng lâu dài, bền đẹp theo thời gian. Chân bàn được gắn núm cao su giúp chống trầy xước nền nhà khi di chuyển bàn.

Mặt bàn và ghế đều được thiết kế bo tròn góc cạnh, an toàn, không gây nguy hiểm cho bé.

Giá cả phải chăng

Với mục đích mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng có giá cả phải chăng, các mẫu bàn ghế học sinh tại Nội thất Thành Đạt đều có giá thành hợp lý, gia đình và nhà trường có thể sắm cho con em mình những sản phẩm tốt nhất với giá thành vô cùng phải chăng.

Hơn thế nữa, Thành Đạt chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm của mình trực tiếp tới tay người tiêu dùng không qua trung gian, do đó khách hàng có thể mua các sản phẩm bàn ghế học sinh với mức giá như giá thành tại nhà máy.

Tổng hợp những mẫu bàn ghế học sinh tiểu học hot nhất 2020

Dưới đây xin gửi tới các bạn đọc những mẫu bàn ghế học sinh tiểu học hot nhất 2020

Bàn học sinh tiểu học chống gù
Mẫu bàn học sinh tiểu học chống gù

Mẫu bàn học sinh tiểu học tăng chỉnh chiều cao
Mẫu bàn ghế học sinh tiểu học tăng chỉnh chiều cao

Mẫu bàn học sinh tiểu học kèm giá sách mini
Mẫu bàn học sinh tiểu học kèm giá sách mini

Mẫu bàn học đôi kèm giá sách
Mẫu bàn học đôi kèm giá sách

Mẫu bàn học kèm giá sách
Mẫu bàn học kèm giá sách

Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm bàn ghế học sinh khác, quý khách hàng có thể đến showroom của chúng tôi để tham khảo.

Trên đây là những đặc điểm bàn ghế học sinh tiểu học của Nội thất Thành Đạt cùng một số mẫu bàn ghế học sinh tiểu học đang hot hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho các bạn đọc những kiến thức hữu ích.



Bài viết khác

Theo thống kê tại Việt Nam, bệnh gù lưng và cong vẹo cột sống chiếm khoảng 30% tỷ lệ bệnh tật ở lứa tuổi học đường. Ngoài ra, theo thống kê của ngành y tế, Việt Nam có tới 3 triệu trẻ em ở lứa tuổi 6 đến 15 bị cận thị. Chính vì vậy, bàn học là một trong những nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất đối với sự phát triển của bé. Một chiếc bàn học thông minh chống gù chống cận sẽ là lựa chọn tuyệt vời của nhiều bố mẹ. Cùng Chilux tìm hiểu về bàn học chống gù chống cận loại nào tốt dưới đây nhé!


Bàn ghế học sinh do nội thất Thành Đạt sản xuất có chất lượng và độ bền cao, giá thành rẻ. Bàn ghế được chính Thành Đạt sản xuất tại Hưng Hà, Thái Bình. Quý khách hàng và nhà trường có nhu cầu mua bàn ghế học sinh cho con em mình. Xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0348.6666.58 để nhận báo giá và tư vấn trực tiếp


Giường tầng sắt được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Nội thất Thành Đạt sản xuất và cung cấp các sản phẩm giường tầng dành cho sinh viên, công nhân, quân nhân... Nội thất Thành Đạt cung cấp các sản phẩm có thiết kế đẹp và chất lượng tốt


Kệ thời trang thanh lý là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tìm hiểu hiện nay bởi giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí đấu tư của chúng. Vậy kệ thời trang thanh lý là gì ? Ưu nhược điểm của chúng như thế nào ? Hãy cùng Nội thất Thành Đạt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Setup siêu thị hiện đang là một trong những dịch vụ hot của giới kinh doanh bán hàng. Với nhiều tiện ích của dịch vụ Thành Đạt mang lại đã làm hài lòng không ít các cửa hàng siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Vậy để có được một không gian bán hàng khoa học việc setup siêu thị cần đảm bảo đủ những tiêu chuẩn và nguyên lý gì? Hãy cùng Thành Đạt tham khảo bài viết dưới đây về dịch vụ setup siêu thị nhé.


Thiết kế, setup siêu thị mini như thế nào đẹp luôn là mối quan tâm của nhiều cá nhân khi chuẩn bị đầu từ mở siêu thị. Bài viết dưới đây Nội thất Thành Đạt xin gửi tới bạn đọc những hình ảnh thực tế sau khi setup một siêu thị trong chuỗi siêu thị BayA tại Hà Nội. Cùng theo dõi nhé.


Zalo

0348 6666 58