noithatthanhdat

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng trong năm 2021

Nội thất văn phòng là không gian quan trọng, nó không chỉ là nơi làm việc của tất cả các thành viên của một công ty, tổ chức mà nó còn là nơi gặp gỡ đối tác khách hàng. Nội thất văn phòng đẹp, hiện đại sẽ tạo ra ấn tượng tốt từ phía đối tác khách hàng, tăng sư tin tưởng từ họ và dễ dàng đạt được nhiều hợp tác kinh doanh mang lợi nhuận lớn về công ty của bạn. Trên đây là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng trong năm 2021 được nội thất Thành Đạt tổng hợp lại xin mời các bạn cùng đón đọc.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh

Xu hướng thiết kế này không chỉ xuất hiện mới đây mà chúng được duy trì trong nhiều năm. Bởi những lợi ích của chúng đem lại thực sự sẽ còn là xu hướng lâu dài trong thiết kế nội thất trong tương lai. Thay thế sự đơn điệu với những bức tường mang cảm giác bí bách thì sự xuất hiện của các mảng xanh trong văn phòng sẽ mang lại cảm giác tươi mát, trẻ trung hơn.

Việc những nhà thiết kế đưa cây xanh vào không gian làm việc biến không gian văn phòng trở nên tươi mới tràn đầy sức sống. Có rất nhiều loại cây xanh hay được dùng để trang trí, tô điểm không gian nội thất văn phòng của bạn. Đặc tính của từng cây xanh sẽ có các công dụng và lợi ích khác nhau nhưng đặc điểm chung thì chúng sẽ có vai trò lớn là việc tạo ra khí oxi góp phần điều hòa không khí. Mang lại không gian xanh cùng với bầu không khí trong lành, giúp ta làm việc sảng khoái, hiệu quả hơn.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh

>>> Tham khảo thêm Các loại cây xanh được dùng trong nội thất văn phòng

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh

Xu hường thiết kế nội thất văn phòng với không gian thoải mái

Việc thiết kế không gian thoải mái sẽ giúp tinh thần làm việc của nhân viên trong trạng thái tốt nhất, sẵn sàng lên một kế hoạch tốt nhất cho các dự án có doanh nghiệp mình. Để làm được điều này, nhiều công ty đã cho xây dựng nhà bếp, phòng ăn để phục vụ cho nhân viên những bữa ăn lành mạnh, tạo cảm giác thân thiện, thân mật giữa mọi người. Họ cũng nhận thấy rằng, nhân viên thả phanh hơn lúc đàm luận các chủ đề công việc trong một bữa ăn trong khi vẫn đang ở nơi làm việc. Ngoài ra, cần chú ý tới các chỗ ngồi tự do còn là nơi giảm stress cũng như những không gian riêng tư hơn cho nhân viên góp phần hiệu quả công việc.

Nội thất văn phòng mang lại sự thoải mái nhất
Nội thất văn phòng mang lại sự thoải mái nhất

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đa năng, tiện nghi

Việc thiết kế nội thất văn phòng đầy đủ các tiện nghi tạo lên hứng thú, động lực để nhân viên công hiến tốt hơn cho công ty mình. Một số tiện ích ở đây có thể là việc sở hữu các phòng căng tin, phòng ăn, phòng đọc sách. Các tiện ích này góp phần giảm stree, tăng cường sức khỏe, tránh việc nhàm chán bởi công việc lặp đi lặp lại hàng ngày.

Nội thất văn phòng kết hợp căng tin tiện nghi
Nội thất văn phòng kết hợp căng tin tiện nghi

Nội thất văn phòng kết hợp phòng đọc sách
Nội thất văn phòng kết hợp phòng đọc sách

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo nghệ thuật

Các thiết kế nghệ thuật từ xưa đến nay đều là những phong cách mang đậm tính sáng tạo, việc đưa các thiết kế nghệ thuật vào không gian nội thất văn phòng chưa bao giờ là lỗi thời. Các phong cách thiết kế nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo, gợi mở các ý tưởng mới mẻ cho các dự án của doanh nghiệp. Chính vì thế chúng sẽ là một trong số các xu hường thiết kế nội thất văn phòng được yêu thích nhất.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo nghệ thuật
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo nghệ thuật

Xu hướng nội thất văn phòng
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo đặc biệt

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng phòng họp sáng tạo

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cổ điển và hiện đại

Phong cách này là sự kết hợp tuy không mới mẻ nhưng đem lại các ý tưởng cảm hứng cho nhân viên. Với các chi tiết cổ điển chúng thường được sử dụng các gam màu ấm và tối hơn. Ngược lại, phong cách hiện đại sẽ có các gam màu sáng trẻ trung, sự kết hợp này mang đến một không gian sang trọng, hài hòa mang giá trị thẩm mỹ cao. Việc điều phối các góc cạnh của văn phòng được tùy chỉnh hợp thẩm mỹ của từng người.

Nội thất văn phòng hiện  đại
Nội thất văn phòng hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng vui nhộn

Phong cách thiết kế này thường được hiện hữu tại những không gian nội thất thuộc lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo. Chúng là sự phá cách không theo những thiết kế truyền thống. Cách chi tiết này được làm nổi bật và có phần "trội" hơn các chi tiết khác bởi các hình khổi, nét vẽ tạo ra một cách trừu tượng, độc và lạ.

Các thiết kế này yêu cầu tính sáng tạo rất cao của những chuyên gia hàng đầu về thiết kế nội thất văn phòng, yêu cầu phải tạo ra các chi tiết mới lạ không "đụng hàng" với bất kỳ với các mẫu thiết kế nào. Xu hướng này mang đặc điểm chính như: giá trị thẩm mỹ cao, mang màu sắc bắt mắt, rực rỡ, tươi mát, sinh động. Mẫu thiết kế thực tế thì rất gần gũi với chúng ta nhưng được vẽ cách điệu tăng tính nghệ thuật, một số chi tiết quen thuộc như thiên nhiên, cây côi, động vật, slogan hay các phương tiện gao thông.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng bằng vật liệu tái sử dụng

Việc tận dụng các vật liệu tái sử dụng, tái chế đã góp phần bảo về môi trường, biết những vật liệu bỏ đi thành các chi tiết nghệ thuật, đẹp mắt. Với phong cách này sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản chi phí khá lớn bởi các vật liệu được sử dụng có chi phí rất rẻ. Tuy nhiên, tác dụng mà chúng mang đến thì không hề nhỏ chút nào. Chúng tạo ra không gian làm việc độc đáo, mới mẻ, tạo ấn tượng, gần gũi, sinh động hơn.

Tái sử dụng vật liệu trong thiết kế văn phòng
Tái sử dụng vật liệu trong thiết kế văn phòng

Nhưng thân cây gỗ khô cũng có thể tạo lên kệ sách tuyệt vời
Nhưng thân cây gỗ khô cũng có thể tạo lên kệ sách tuyệt vời

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng tạo điểm nhấn thương hiệu

Xu hướng này sẽ làm nổi bật tính nhận diện thường hiệu, cách phối màu slogan quen thuộc, làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp mình. Đây chính là giá trị mà chính bản thân doanh nghiệp truyền cảm hứng, sự tự tin trong công việc của mỗi cá nhân thành viên trong doanh nghiệp đó.

Cocacola sử dụng tông màu đỏ để làm điểm nhấn nổi bật cho văn phòng
Cocacola sử dụng tông màu đỏ để làm điểm nhấn nổi bật cho văn phòng

Trên đây là những xu hướng thiết kế văn phòng mới nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những ý tướng thiết kế văn phòng phù hợp với công ty mình.



Bài viết khác

Theo thống kê tại Việt Nam, bệnh gù lưng và cong vẹo cột sống chiếm khoảng 30% tỷ lệ bệnh tật ở lứa tuổi học đường. Ngoài ra, theo thống kê của ngành y tế, Việt Nam có tới 3 triệu trẻ em ở lứa tuổi 6 đến 15 bị cận thị. Chính vì vậy, bàn học là một trong những nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất đối với sự phát triển của bé. Một chiếc bàn học thông minh chống gù chống cận sẽ là lựa chọn tuyệt vời của nhiều bố mẹ. Cùng Chilux tìm hiểu về bàn học chống gù chống cận loại nào tốt dưới đây nhé!


Bàn ghế học sinh do nội thất Thành Đạt sản xuất có chất lượng và độ bền cao, giá thành rẻ. Bàn ghế được chính Thành Đạt sản xuất tại Hưng Hà, Thái Bình. Quý khách hàng và nhà trường có nhu cầu mua bàn ghế học sinh cho con em mình. Xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0348.6666.58 để nhận báo giá và tư vấn trực tiếp


Giường tầng sắt được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Nội thất Thành Đạt sản xuất và cung cấp các sản phẩm giường tầng dành cho sinh viên, công nhân, quân nhân... Nội thất Thành Đạt cung cấp các sản phẩm có thiết kế đẹp và chất lượng tốt


Kệ thời trang thanh lý là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tìm hiểu hiện nay bởi giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí đấu tư của chúng. Vậy kệ thời trang thanh lý là gì ? Ưu nhược điểm của chúng như thế nào ? Hãy cùng Nội thất Thành Đạt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Setup siêu thị hiện đang là một trong những dịch vụ hot của giới kinh doanh bán hàng. Với nhiều tiện ích của dịch vụ Thành Đạt mang lại đã làm hài lòng không ít các cửa hàng siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Vậy để có được một không gian bán hàng khoa học việc setup siêu thị cần đảm bảo đủ những tiêu chuẩn và nguyên lý gì? Hãy cùng Thành Đạt tham khảo bài viết dưới đây về dịch vụ setup siêu thị nhé.


Thiết kế, setup siêu thị mini như thế nào đẹp luôn là mối quan tâm của nhiều cá nhân khi chuẩn bị đầu từ mở siêu thị. Bài viết dưới đây Nội thất Thành Đạt xin gửi tới bạn đọc những hình ảnh thực tế sau khi setup một siêu thị trong chuỗi siêu thị BayA tại Hà Nội. Cùng theo dõi nhé.


Zalo

0348 6666 58