noithatthanhdat

Tin tức

Bàn học là một món đồ nội thất vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ tiếp thu và sự hào hứng học tập của trẻ. Việc đầu tư cho bé một chiếc bàn học thích hợp là quyết định vô cùng đúng đắn, giúp bé yêu thích việc học tập hơn đồng thời giúp bé thỏa mái hơn khi ngồi học tập trong thời gian dài. Cùng điểm qua những mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ đẹp nhất 2020 qua bài viết dưới đây.


Một bộ bàn ghế học sinh tiêu chuẩn là phải có kích thước phù hợp mang cho trẻ cảm giác thỏa mái khi ngồi đồng thời bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn hệ xương cho người sử dụng. Do đó kích thước bàn học là vô cùng quan trọng khi đi lựa chọn bàn học cho trẻ. Bài viết dưới đây xin gửi tới các bạn đọc tiêu chuẩn kích thước bàn ghế học sinh theo quy định của bộ y tế mới nhất hiện nay.


Bàn ghế giáo viên Thành Đạt được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi không gian phòng học hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với giá thành hợp lý được nhiều trường học tin tưởng lựa chọn. Cùng tham khảo báo giá bàn ghế giáo viên của Nội thất Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Mỗi loại bàn ghế giáo viên tại Nội thất Thành Đạt đều có các ưu điểm riêng. Do đó, khi chọn mua bạn cần cân nhắc kỹ càng về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế, chất liệu và kích thước của bàn. Cùng phân tích về những ưu điểm của sản phẩm bàn ghế giáo viên Nội thất Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Bàn ghế giáo viên là một mẫu nội thất trường học không thể thiếu được trong bất kỳ một phòng học nào. Vậy bàn ghế giáo viên có những đặc điểm gì ? Kích thước tiêu chuẩn của bàn ghế giáo viên hiện nay là gì ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Được đánh giá cao về tính năng hữu ích cũng như tính thẩm mỹ, ghế xoay lưới là một sản phẩm nội thất được rất nhiều văn phòng, cơ quan lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu về ghế xoay lưới và những đặc điểm của nó qua bài viết dưới đây.


Ghế xoay văn phòng là mẫu sản phẩm nội thất văn phòng được nhiều văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn mua bởi sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng của nó. Hơn thế nũa, các mẫu ghế xoay còn mang lại sự hiện đại, chuyên nghiệp cho văn phòng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu ghế xoay văn phòng đẹp, đáng mua nhất 2021.


Bất kỳ món đồ nội thất văn phòng nào đều sẽ gặp các lỗi hỏng hóc sau một thời gian dài sử dụng. Với ghế xoay văn phòng cũng vậy, sau một thời gian sử dụng thì ghế dễ bị lỗi không hạ xuống được. Cùng tìm hiểu cách sửa lỗi ghế xoay không hạ xuống được qua bài viết dưới đây.


Ghế xoay là mẫu ghế văn phòng rất được người dùng ưa thích và lựa chọn cho các văn phòng, cơ quan hiện nay. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng và do nhiều nguyên nhân như va đập, rơi,... ghế thường bị tụt và không sử dụng được. Hãy cũng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này qua bài viết dưới đây


Sau một thời gian dài sử dụng ghế xoay văn phòng thường gặp một số lỗi hỏng hóc cơ bản như ghế xoay bị nghiêng. Vậy nguyên nhân của lỗi này do đâu? Cách khắc phục như thế nào ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây


Zalo

0348 6666 58