noithatthanhdat

Tin tức

Ghế gấp văn phòng hiện đang là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng bán chạy nhất. Ghế gấp văn phòng “ăn điểm” bởi thiết kế độc đáo, tiết kiệm không gian, gọn nhẹ. Vậy đặc điểm của ghế gấp văn phòng là gì ? Hãy cùng Thành Đạt chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.


Bục phát biểu là một trong số những nội thất đặc biệt, được sử dụng chính cho các hội trường, hội thảo. Bục có chất liệu đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mica,... . Bài viết này Nội thất Thành Đạt sẽ gửi tới các bạn đọc những loại bục phát biểu phổ biến hiện nay. Cùng tham khảo nhé!


Tủ gỗ văn phòng là sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng hiện đại ngày nay. Nó không chỉ là nơi đựng tài liệu mà còn là vật trang trí, giúp văn phòng trở nên gọn gàng, chuyên nghiệp hơn. Bài viết này Nội thất Thành Đạt xin gửi tới các bạn đọc đặc điểm của tủ gỗ văn phòng cùng những mẫu tủ gỗ văn phòng hot nhất 2020


Xe đẩy siêu thị là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ siêu thị nào hiện nay. Sản phẩm được thiết kế thon gọn, bánh xe nhỏ chuyển động linh hoạt giúp người dùng có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Hãy cùng Thành Đạt đi tìm hiểu thêm về sản phẩm xe đẩy siêu thị qua bài viết dưới đây.


Bàn ăn chân sắt là mẫu bàn ăn khá phổ biến hiện nay và được rất nhiều khách hàng ưa thích, đánh giá cao. Bàn có rất nhiều ưu điểm như độ bên cao, khả năng chống ẩm mốc, chống nước,... đồng thời có giá thành khá rẻ. Cùng Thành Đạt chúng tôi tìm hiểu thêm về đặc điểm mẫu bàn ăn chân sắt này và những mẫu bàn ăn chân sắt đẹp nhất 2020 qua bài viết dưới đây.


Ghế giám đốc Thành Đạt là dòng sản phẩm được thiết kế riêng dùng cho các giám đốc, lãnh đạo công ty, các nhà quản trị, cơ quan với chất liệu da, ốp gỗ cao cấp cùng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng tham khảo một số đặc điểm nổi bật về các mẫu ghế này qua bài viết dưới đây.


Tủ locker hiện đang được sử dụng rất phổ biến tại nhiều địa điểm khác nhau tại các cửa hàng, văn phòng, siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, ... Giúp khách hàng hoặc nhân viên có thể dễ dàng bảo quản đồ dùng cá nhân của mình. Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu về đặc điểm của sản phẩm tủ locker qua bài viết dưới đây nhé!


Giường ngủ là một phần nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà, để đảm bảo cho việc có một giấc ngủ ngon và thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng về thì việc chọn một chiếc giường tốt là điều quan trọng, ngày nay đang có một loại giường sắt rất phổ biến trên thị trường, các bạn đã biết đặc điểm của nó như nào chưa hãy cùng với Thành Đạt chúng tôi tìm hiểu về loại giường này nhé!


Cụm bàn làm việc văn phòng là mẫu nội thất văn phòng được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn hiện nay. Cụm bàn làm việc được thiết kế với khoảng từ 2, 4, 6, … bàn làm việc đơn ghép lại với nhau, tùy thuộc vào số lượng người làm việc để ghép bàn. Bài viết dưới đây xin gửi tới các bạn đọc đặc điểm của cụm bàn làm việc văn phòng cùng những lưu ý khi mua cụm bàn làm việc.


Khi chọn mua bàn phòng họp, các bạn cần phải lưu ý và phân tích kỹ về cấu trúc hình học, hình dạng của từng loại bàn. Mỗi hình dáng, cấu trúc của bàn đều mang một ý nghĩa triêng biệt. Cùng Nội thất Thành Đạt tìm hiểu những kiểu dáng bàn họp văn phòng phổ biến hiện nay cùng ý nghĩa của nó qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58