noithatthanhdat

Tin tức

Tủ sắt văn phòng hiện đang được dùng rất phổ biến tại hầu hết các văn phòng công ty trên cả nước. Vậy giá thành của chúng như thế nào thì hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Sản phẩm kệ treo quần áo hiện đang là đồ dùng không thể thiếu trong nội thất cửa hàng, Nếu bạn đang kinh doanh phụ kiện quần áo thời trang thì giá kệ đóng vai trò rất quan trọng trong việc treo quần áo cho gọn gàng. Hãy cùng Thành Đạt đi tìm hiểu về loại kệ treo này nhé.


Bàn ăn inox chắc hẳn đã không còn quá lạ lẫm đối với các bạn. Thế nhưng, bạn đã biết hết về các loại bàn inox này hay chưa. Chính vì thế, hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây để biết thêm về sản phẩm nhé.


Tủ locker là sản phẩm không còn xa lạ hiện nay, bạn có thể bắt gặp chúng ở bất kỳ đâu như siêu thị, trường học, văn phòng,... Tủ có chất liệu đa dạng như sắt, gỗ hoặc nhựa, mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Bài viết này Nội thất Thành Đạt xin gửi tới bạn đọc đặc điểm của tủ locker sắt, tủ locker gỗ và những ưu nhược điểm của nó. Cùng theo dõi nhé !


Quầy lễ tân đóng vai trò rất quan trọng tại mọi công ty, khách sạn. Nên khi lựa chọn chúng ta cần phải xem xét kĩ càng về kích thước, chất liệu, kiểu dáng, …của quầy để đảm bảo phù hợp. Dưới đây sẽ là một số chú ý về kích thước tiêu chuẩn cho quầy lễ tân mà Thành Đạt đã nghiên cứu. 


Quầy lễ tân là hình ảnh đầu tiên của công ty khi khách hàng, đối tác bắt đầu bước vào sảnh. Thiết kế quầy lễ tân gây ấn tượng, trang nhã, lịch sự sẽ làm cho khách hàng có cái nhìn mới mẻ về công ty. Dưới đây, Thành đạt muốn chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm về cách thiết kế quầy lễ tân tại các công ty, khách sạn, văn phòng. Cùng tham khảo nhé.


Mẫu giường tầng của nội thất Thành Đạt được thiết kế kích thước phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng, giúp mang lại giấc ngủ thoải mái và một không gian nghỉ ngơi khoa học. Cùng tham khảo kích thước giường tầng dành cho sinh viên của Thành Đạt dưới đây để có thêm kinh nghiệm và chọn được mẫu giường thích hợp nhất nhé.


Giường Y Tế hiện đang có mặt tại hầu hết tất cả các bệnh viện trong và ngoài nước. Nó đã thay thế được hoàn toàn các loại giường bằng gỗ, sắt và khẳng định được lợi ích của mình. Hãy cùng Thành Đạt đi tìm hiểu về giá cả của giường y tế inox và nên mua chúng ở đâu để đảm bảo được về chất lượng nhé.


Một bộ bàn ghế ngồi phù hợp, tạo sự thoải mái sẽ có lợi cho quá trình học tập, tiếp thu kiến thức của các em học sinh. Vì vậy, lựa chọn một sản phẩm bàn ghế cho học sinh cần được cân nhắc và lựa chọn kĩ lưỡng. Nếu bạn đang phân vân và không biết có nên mua loại bàn ghế được làm từ gỗ hay bằng sắt tốt hơn thì hãy tham khảo bài biết dưới đây của Thành Đạt nhé.


Bàn ghế giáo viên được sử dụng nhiều cho giáo viên, giảng viên tại trường học, phòng làm việc các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và đại học. Giá của một bộ bàn ghế cho giáo viên liệu có đắt lắm không thì hãy cùng Thành Đạt tham khảo bảng báo giá dưới đây nhé.


0348 6666 58