noithatthanhdat

Tin tức

Giường Y Tế là sản phẩm vô cùng quen thuộc, không thể thiếu trong các bệnh viện trong và ngoài nước. Thông thường, giường có chất liệu là gỗ, sắt hoặc inox, tuy nhiên inox là chất liệu được sử dụng phổ biến hơn cả. Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu về giường y tế inox cùng những đặc điểm của mẫu giường này qua bài viết dưới đây.


Bàn ăn inox hiện nay hầu hết gia đình nào cũng đang sử dụng. Nó đang dần thay thế nhiều loại bàn ăn khác bởi tính năng vượt trội vốn có của nó. Bài viết dưới đây là những thông tin về kích thước bàn ăn inox của Thành Đạt chúng tôi. Cùng đi tìm hiểu nhé.


Hiện nay các hệ thống kệ công nghiệp dùng để lưu trữ hàng hóa ngày càng tăng lên và được chú trọng nhiều hơn. Để khách hàng có được giải pháp lưu trữ hàng hóa hiệu quả và an toàn nhất, Thành Đạt đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm kệ trung tải. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về thông tin sản phẩm này dưới bài viết sau.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị sản xuất kệ siêu thị uy tín khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Cùng tìm hiểu về sản phẩm giá kệ siêu thị của Cơ khí Thành Đạt cùng quy trình thiết kế, sản xuất giá kệ siêu thị của Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Kệ siêu thị hiện đang là thiết bị hàng hóa chuyên dụng dùng để chứa và trưng bày hàng háo trong các hệ thống chuỗi siêu thị. Tuy vậy để nắm được thông số kích thước chuẩn của kệ là bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc thông tin về kích thước chuẩn mực của các loại kệ siêu thị. Cùng tìm hiểu nhé!


Giường sắt đang là mẫu giường được sử dụng rất nhiều trong các hộ gia đình hiện nay. Tuy giường sắt không được sang trọng như các loại giường gỗ  và giường da khác nhưng nó vẫn có nhiều điểm nổi bật khác về giá cả,hình dáng, ... Nhưng để tìm được cơ sở sản xuất giường uy tín thì không phải ai cũng dễ dàng tìm được. Để biết thêm rõ hơn mời các bạn cùng đọc qua bài biết dưới đây nhé.


Bàn ăn chân sắt mặt gỗ được xếp vào dòng bàn ăn đẹp có thiết kế thanh mảnh, tinh tế, tạo nên một tổng thể bàn hài hòa, thanh thoát. Khi trưng bày bàn chân sắt mặt gỗ trong không gian phòng ăn, phòng ăn có cảm giác rộng hơn, thoáng hơn.


Hiện nay nhu cầu sử dụng bàn ghế inox cho các nhà ăn công nghiệp ngày càng phổ biến. Theo nhiều thông tin cho biết thì khách hàng đang gặp phải vấn đề trong việc lựa chọn mẫu bàn ăn chó chất lượng và phù hợp với doanh nghiệp. Hãy cùng đi tìm hiểu về loại bàn ăn công nghiệp này cùng Thành Đạt chúng tôi nhé.


Tủ hồ sơ sắt là phần không thể thiếu trong các văn phòng làm việc hiện đại, để tạo nên một không gian văn phòng gọn gàng. Ngày nay, nó đang dần được thay thế các loại tủ gỗ vì nhiều ưu điểm vượt trội . Hãy cùng với Thành Đạt đi tìm hiểu về loại tủ sắt này nhé.


Bàn ghế được dùng cho học sinh tiểu học luôn đòi hỏi cao về vấn đề chất lượng. Chính vì vậy, để mua bàn ghế học sinh tiểu học ở đâu đảm bảo chính là một vấn đề được nhiều các phụ huynh và nhà trường quan tâm.


Zalo

0348 6666 58